Site icon Lasante De Paris

Chính sách bảo hành

LIÊN HỆ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA LASANTE’

Lasante’ mong muốn đem đến cho khách hàng về chính sách mua hàng giúp trải nghiệm mua hàng một cách tốt nhất. Quý khách liên hệ những thông tin dưới đây để được hỗ trợ thêm: 

ĐIỀU KIỆN và PHẠM VI BẢO HÀNH 

Lưu ý: Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau

 

HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT TEM BẢO HÀNH 

– Bước 1: Cào nhẹ lớp phủ trên tem bảo hành 

– Bước 2: Dùng Zalo quét mã QR và chọn KÍCH HOẠT NGAY 

– Bước 3: Bấm chọn “Đăng ký nhận thông tin”

– Bước 4: Điền đầy đủ thông tin và ấn ĐĂNG KÝ 

Quý khách hàng lưu ý: 

 

QUY TRÌNH BẢO HÀNH 

Bước 1. Tiếp nhận thông tin: 

– Khách hàng phản ánh thông tin trực tiếp tại Showroom, cửa hàng hoặc liên hệ tới Bộ phận CSKH của công ty : 0975 580 486

– Công ty sẽ bố trí nhân viên tiếp nhận thông tin và sản phẩm lỗi.

– Công ty kiểm tra sản phẩm, xác nhận và viết phiếu hẹn bảo hành.

Bước 2. Tiến trình bảo hành:

– Nhân viên tiếp nhận sản phẩm chịu trách nhiệm báo sản phẩm lỗi về Bộ phận Bảo hành của Công ty.

– Bộ phận Bảo hành Công ty sẽ tiến hành khắc phục hoặc báo Nhà máy sản xuất mới.

– Bộ phận Bảo hành kiểm tra lần cuối và bàn giao cho bộ phận Chuyển giao hàng.

Bước 3. Vận chuyển giao hàng

– Bộ phận Chuyển giao hàng sẽ chuyển sản phẩm đã được bảo hành hoặc sản xuất mới đến địa chỉ theo yêu cầu của Khách hàng.

 

 

 

Exit mobile version